Giỏ hàng

10 Điều Bạn Cần Biết Về Stealth 2

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng gậy STEALTH 2 đang được bàn tán trên mọi diễn đàn.

10 Things You Need To Know About Stealth 2


1.THE RING RETURNS

1.SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG CHIẾC VÒNG

TaylorMade’s patented ring construction first debuted in SIM2 - it’s back again, but with a twist. The OG was made from lightweight aluminum. With Stealth 2, we crafted the ring from a carbon composite material to make it even lighter. The benefit? Greater weight savings, so we can strategically reposition more mass to enhance forgiveness in this 2nd gen Stealth driver. Enjoy!

Linh kiện vòng đã được cấp bằng sáng chế của TaylorMade lần đầu tiên được ra mắt và cấu tạo ở dòng gậy SIM2 – nó trở lại, nhưng lần này có nút xoắn. OG được làm từ aluminum nhẹ. Với Stealth 2, chúng tôi chế tạo thủ công chiếc vòng này từ chất liệu composite carbon khiến cho nó trở nên nhẹ hơn. Lợi ích của điều đó là gì? Càng có thể tiết kiệm trọng lượng hơn, thì chúng tôi lại càng có thể định vị được một cách chiến lược trọng lượng tốt hơn, từ đó nâng cao được độ ổn định ở thế hệ gậy driver Stealth thứ 2 này.  Thật thích!

2.MORE CARBON THAN EVER BEFORE

2.NHIỀU CARBON HƠN TRƯỚC

There’s a lot of carbon in these drivers. I mean, A LOT. In fact, Stealth 2 has approximately 97% more carbon than the original Stealth by volume, while Stealth 2 Plus has 75% more. The reason for the difference? The amount of steel needed to construct the sliding weight track in the Plus model.

Có rất nhiều carbon được đem vào cấu tạo những cây gậy driver này. Ý tôi là, THẬT SỰ RẤT NHIỀU. Thực tế, Stealth 2 có lượng carbon nhiều hơn gây Stealth xấp xỉ 97%, cả Stealth 2 Plus cũng có lượng carbon nhiều hơn gậy Stealth Plus đến 75%. Lý do của sự khác biệt về lượng ở 2 loại gậy này là gì? Đó chính là lượng thép cần thiết được cấu tạo ở rãnh trượt của  dòng gậy Plus.

This we know for sure: Carbon gives us a lot of benefits. First off, it’s lighter. We’ll continue to beat this drum because its rhythm is true. The lightweight material lets us remove mass from unwanted areas and reposition it to give you (the golfer) better performance – mainly enhanced forgiveness.

Chúng tôi chắc chắn rằng: Carbon mang lại cực kỳ nhiều lợi ích. Đầu tiên, nó có trọng lượng nhẹ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục ứng dụng nó bởi vì nó thật sự có công dụng. Chất liệu nhẹ này giúp chúng tôi có thể loại bỏ được trọng lượng ra khỏi những vị trí không mong muốn và định vị lại nó nhằm mang đến cho bạn và các golfer một trải nghiệm hiệu suất đánh tuyệt vời hơn – chủ yếu do độ ổn định đã được nâng cao.

3.NEW YEAR, NEW FACE

3.NĂM MỚI, MẶT GẬY MỚI

We’ve even made the face lighter. This new 60X Carbon Twist Face weighs 2g less than the original, which in theory adds to the speed-producing intent of a Carbonwood. From a top-level, the physics works like this: Because carbon is lighter (and less dense) than steel or titanium, golf balls encounter less resistance at impact and retain more energy for faster ball speeds. By making the carbon face even lighter, we’re adding to the performance gains by design.

Chúng tôi đã đang chế tạo ra được mặt gậy có trọng lượng nhẹ hơn. Twist Face 60X Carbon mới nhẹ hơn so với Twist Face 60X Carbon trước, trên lý thuyết thì để phụ trợ chủ định gia tăng vận tốc ở gậy Carbonwood. Từ vị thế top, về mặt vật lý thì nó hoạt động như sau: Do carbon nhẹ hơn (và nhiều hơn) so với thép hoặc titanium, bóng bị ít lực cản tác động hơn và giữ lại được nhiều năng lượng hơn giúp vận tốc bóng nhanh hơn. Bằng việc thiết kế trọng lượng mặt gậy nhẹ hơn, chúng tôi thật sự làm nâng cao được hiệu suất đánh.

4.CHANGING A CARBON FACE AIN'T EASY

4.THAY ĐỔI MẶT CARBON KHÔNG PHẢI ĐIỀU DỄ DÀNG

You may think changing a carbon face is easier than altering steel or titanium. All you have to do is change the formula, and poof, a machine spits it out. Right? If only it was that simple. In fact, it is much easier to make a metal face thinner or change its shape versus carbon. With carbon, you must go through a labyrinth of CAD designs, prototypes and testing rigors to make sure the design is exactly right. But hey, golfer, you’re worth it.

Bạn có thể cho rằng thay đổi mặt gậy carbon dễ hơn thay đổi mặt gậy thép hoặc titanium. Tất cả những điều bạn cần làm là thay đổi công thức, và bùm, một chiếc máy thực hiện việc đó. Đúng không nhỉ? Gía như nó đơn giản như vậy. Thực tế, việc khiến cho mặt gậy kim loại trở nên mỏng hơn hay biến đổi hình dạng của nó lại dễ dàng hơn nhiều so với việc làm như vậy với mặt gậy carbon. Với mặt gậy carbon, bạn phải trải qua những mê cung rắc rối gồm các thiết kế CAD, các mẫu và điều kiện thử nghiệm nghiêm ngặt mới có thể đảm bảo được thiết kế này có thật sự chuẩn xác hay không. Nhưng này, golfer, bạn xứng đáng mà.

5.A FRESH COAT

5.LỚP SƠN TƯƠI MỚI

This year we’ve altered the look of Stealth 2 to have a premium high-gloss crown. This delivers a luxury aesthetic and helps create additional contrast with the red face. For those who still prefer the matte satin crown, the option is available through MyStealth 2.

Năm nay, chúng tôi đã thay đổi vẻ ngoài của Stealth 2 để có phần crown cao cấp cực kỳ bóng loáng. Sự thay đổi này mang đến nét thẩm mỹ sang trọng và giúp tạo thêm được một thứ gì đó tương phản với mặt gậy màu đỏ. Đối với những ai mà vẫn ưa thích crown matte satin , thì có thể lựa chọn và tuỳ chỉnh ở MyStealth 2.

6.A TON OF OPTIONS TO PERSONALIZE

6.CỰC NHIỀU LỰA CHỌN TUỲ CHỈNH

Speaking of MyStealth 2, there’s no shortage of personalization options this year. Nine different face colors, five different ring colors, two crown options, two weight color options, two top line options and two alignment options. So, have at it. Personalize until your heart is content.

Nói về MyStealth2, năm nay vẫn không thể nào thiếu được các lựa chọn tuỳ chỉnh. Có 9 màu sắc mặt gậy khác nhau, 5 màu vòng khác nhau, 2 màu khác nhau cho khối trượt, 2 lựa chọn cho phần trên gậy, 2 lựa chọn đối với phần liên kết. Vậy là, bạn có thể tự tuỳ chỉnh ở đó. Hãy tự lựa chọn cho đến khi thoả mãn được bản thân mình.

7.FARGIVENESS IS FOR REAL

7.FARGIVENESS - XA & ỔN ĐỊNH LÀ CÓ THẬT

We get it; we have a history of this sort of thing. 17 More Yards, RocketBallz-ier, Loft Up. There’s more, but I’ll stop there. However, we also have a history of backing up the claims with on-course performance. Expect the same with Fargiveness. Stealth 2 Plus has the highest MOI of any movable weight driver we’ve ever created - with a total MOI that stretches north of 7,400. To golfers, MOI translates to forgiveness. We already knew this face was fast – so, ball goes far. Now, we’ve made it even more forgiving. Far + Forgiving = Fargiveness.

Chúng tôi đã có được nó; chúng tôi có hẳn một câu chuyện phát triển về nó. Xa hơn 17 yard, Ballz-ier cực nhanh, Tăng độ. Còn nhiều thứ nữa, nhưng tôi sẽ dừng ở đây thôi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có câu chuyện phát triển về nhận định thúc đẩy hiệu suất đánh trên sân. Hi vọng rằng FARGIVENESS cũng vậy. Stealth 2 Plus có MOI cao nhất trong số những cây driver có khối trượt di động mà chúng tôi chế tạo – với tổng MOI trải về hướng bắc là 7,400. Đối với các golfer, MOI làm dịch chuyển độ ổn định. Chúng tôi cũng biết, mặt gậy nhẵn này – giúp bóng đi càng xa. Hiện tại, chúng tôi đã đang nghiên cứu để cho nó thậm chí còn trở nên ổn định nhiều hơn nữa. Far (Xa) _ Forgiving (Ổn định) = Fargiveness (Xa & ổn định).

8.THE FAIRWAY IS A MONSTER

8.QUÁI VẬT FAIRWAY

The words “game changing” get thrown around a lot. As a copywriter, I admit guilt in this regard. However, the Stealth 2 Plus Fairway is a true game changer. From Tour pros to media and every golfer in between, the people we’ve shared this with have been enamored with its capabilities. By sliding that heavy 50g sole weight to one of three positions, you’ll notice dramatically different performance, ball flight and feel. This is one you’ll have to try.

Từ ngữ "biến đổi game" được sử dụng cực nhiều. Là một copywriter, tôi nhận lỗi điều này. Tuy nhiên, Gậy Fairway Stealth 2 Plus thực sự là cây gậy làm biến đổi game. Từ những ưu điểm Thi đấu với truyền thông và tất cả những golfer, những người mà chúng tôi chia sẻ điều này với họ, họ đã thực sự say mê với khả năng tiềm tàng của nó. Bằng việc dich chuyển khối trượt nặng 50g ở đế gậy đến 1 trong 3 vị trí, bạn sẽ thấy được các hiệu suất, đường bóng và cảm nhận rất khác nhau. Đây là cây gậy mà bạn thực sự cần đánh thử đó.

9.DON'T SLEEP ON HD MODELS

9.ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG CÂY GẬY HD

HD (or high draw) designs aren’t just for high handicappers. While the designs do include the highest MOI models within each category (we now have HD available in driver, fairway, Rescue and irons), they boast some intriguing performance benefits that could interest skilled golfers who know what to look for. Don’t shy away from testing the HD models at your fitting session or demo day.

Các thiết kế HD (hay còn gọi là high draw) không chỉ dành cho những golfer có điểm handicap cao. Trong khi thiết kế này được ứng dụng vào tất cả những loại gậy mà có MOI cao nhất (chúng tôi có sẵn các cây gậy driver, fairway, rescue, và gậy sắt HD), chúng giúp phô ra vài tính năng hiệu suất hấp dẫn khiến những golfer giỏi biết được họ đang tìm kiếm điều gì. Đừng ngần ngại hãy đánh thử những cây gậy HD này ở những buổi fitting hoặc demo mà bạn tham dự.

10.FITTING IS ALWAYS THE ANSWER

10.FITTING LUÔN CHÍNH LÀ CÂU TRẢ LỜI

We have three different driver designs, three different fairway designs and three different Rescue designs. We offer a lot of options because, well, no two golfers are the same. And we know that. It’s always great to educate yourself by reading articles like this one or our in-depth Stealth 2 Comparison (link to other blog), but nothing beats a proper custom fitting. Get fit and find the right club for your game.

Chúng tôi có ba thiết kế gậy driver khác khau, ba thiết kế gậy fairway khác nhau và ba thiết kế gậy rescue khác nhau. Chúng tôi đưa ra rất nhiều tuỳ chọn cá nhân bởi vì, à, không có golfer nào giống nhau cả. Và chúng tôi biết điều đó. Luôn thật tuyệt vời khi bạn có thể tự bổ sung kiến thức bằng việc đọc những bài viết ví dụ như bài này hoặc bài “Đánh giá sâu về Stealth 2” của chúng tôi (liên kết tới blog khác), mà không gì có thể gây khó cho việc fitting chuẩn xác được. Hãy thử chỉnh và tìm được cây gậy phù hợp cho game của bạn.

 

Article by

Rosie Scannell

TaylorMade Golf

 

Bình luận của người đọc

Để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách, MuaBanGolf sẽ không hiện những yêu cầu có thông tin cá nhân lên website


Sản phẩm đã xem