Giỏ hàng

Top 5 túi đựng quần áo golf đẹp nhất

Những chiếc túi đựng quần áo golf gọn nhẹ, đẹp và chất lượng tốt luôn mang tới sự đẳng cấp cho người chơi. Cùng MuaBanGolf.com tham khảo qua 5 mẫu túi đựng đồ golf cho cả nam và nữ đẹp nhất trong bài viết dưới này. 

1. Boston Bag BB Core 867754 (Puma)

Dòng túi đựng quần áo golf mới của Puma có thiết kế thể thao với 2 chất liệu Polyurethane Carbon và Polyurethane Mat. Logo chú báo của Puma được ép PU bạc, được dập nổi bên phải túi rất thời trang.

tui-dung-quan-ao-golf-puma

(Túi đựng quần áo chơi golf BB Core 867754 Puma màu trắng)

Bên trong túi thiết kế các ngăn dọc, giúp cất và lấy đồ nhanh hơn. Có khoang giày bên hông và 1 ngăn lớn ở phía đằng sau tiện lợi. Đặc biệt, túi đựng quần áo golf BB Core 867754 của Puma có khoá kéo đôi ở ngăn chính có thể khoá bằng ổ khoá rời. Form túi phồng đứng và luôn cho người dùng dáng vẻ gọn gàng

Dòng túi này của PUMA có 2 màu cho golfer lựa chọn là trắng và đỏ. 2 tông màu thanh lịch và thể thao nhất.

tui-dung-quan-ao-golf-puma

(Túi đựng quần áo chơi golf BB Core 867754 Puma màu đỏ)

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: 48 x 30 x 24 cm
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Trọng Lượng: 1 kg

Giá: khoảng 2.700.000 vnđ

Mua giá tốt: 

2. Boston Bag TA7BB731-0 (Titleist)

Túi đựng quần áo golf Titleist TA7BB731-0 có thể đựng các phụ kiện như quần, áo, găng tay golf, nón, ... Ngoài ra, túi còn có một ngăn đựng giày golf để bạn có thể mang riêng theo mà không làm bẩn các vật dụng khác.

Chất liệu của túi là các sợi carbon cao cấp, có khả năng thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu của túi rất tốt, bền khi sử dụng nhưng bạn hãy hạn chế để túi tiếp xúc với nước quá lâu, tránh đi mưa.

tui-dung-quan-ao-golf-titleist

(Túi đựng quần áo golf TA7BB731-0 Titleist)

Túi Titleist TA7BB731-0 là một chiếc túi đựng quần áo golf sang trọng, có ngăn chứa đồ chính rộng rãi và các ngăn phụ tiện lợi. Túi có khoá kéo chính vòng cung giúp bạn đóng, mở túi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, dây đeo của túi này còn có lớp đệm êm ái giúp bạn có thể đeo trên vai mà không sợ bị đau và mỏi.

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: 50cm x 25cm x 30cm
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Giá: khoảng 3.300.000 vnđ

Mua giá tốt:  TẠI ĐÂY

3. Túi đựng quần áo chơi golf BB 12020 (Honma)

Đây là một chiếc túi đựng quần áo golf, phụ kiện chơi golf tận dụng hoặc có thể làm thành túi xách đi du lịch rất thuận tiện. BB12020 Honma là dòng túi Travel Bag & Boston Bag sang trọng và đẳng cấp, được nhiều golfer trung niên nam và nữ lựa chọn.

tui-dung-quan-ao-golf-honma

(Túi đựng quần áo đi đánh golf BB 12020 Honma)

Toàn bộ bề mặt bên ngoài túi sử dụng chất liệu da tổng hợp PU cao cấp, da sần không thấm nước, không bong tróc. Các nghệ nhân tại Nhật Bản của Honma luôn gia công những sản phẩm của mình một cách tỉ mỉ, đạt tới chất lượng cao cấp nhất.

Đây là một trong những chiếc túi đựng quần áo golf nhẹ nhất, giúp di chuyển dễ dàng. Chiếc túi có ngăn chính rộng lớn đủ đựng quần áo golf, bóng, phụ kiện, ... Đặc biệt chiếc quai túi có thể xách và đeo tiện dụng.

Thông số sản phẩm: 

  • Chất liệu: Da PU
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,4kg
  • Kích thước: 43cm x 30cm x 24cm

Giá: khoảng 2.000.000 vnđ

Mua giá tốt:  TẠI ĐÂY

4. QQBLJA02 (Le Coq Sportif)

Túi đựng quần áo golf của thương hiệu đến từ Pháp là Le Coq Sportif chưa bao làm các golfer nữ phải thất vọng. Từ kiểu dáng, mẫu mã cho tới chất lượng, tất cả mọi thứ đều mang tới sự đẳng cấp cho người dùng. 

tui-dung-quan-ao-golf-le-coq-sportif

(Túi đựng quần áo đi đánh golf QQBLJA02 Le Coq Sportif)

Chiếc túi QQBLJA02 có ngăn chứa khá rộng, đủ để đựng quần áo golf, nón, phụ kiện nhỏ, ... hoặc có thể đựng trang sức, mỹ phẩm cho golfer nữ. Túi rất nhẹ, có quai đeo và quai xách thuận tiện.

Thông số sản phẩm:

  • Vải ngoài: Da tổng hợp (PU)
  • Loại buộc: Chốt Dọc 30cmx bên hông 49cmx
  • Số lượng túi: 6 (3 bên ngoài / 3 bên trong)
  • Trọng lượng: 1160g
  • Với dây đeo vai (tổng chiều dài 111cm)

Giá: khoảng 3.000.000 vnđ

Mua giá tốt:  TẠI ĐÂY

5. BB 6901 (Honma)

Chiếc túi đựng quần áo golf BB 6901 Honma này mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo với bề mặt túi óng ánh cách điệu. Biểu tượng túi dập nổi thời trang và nổi bật.

Honma BB6901 sẽ cho các golfer nữ tiện ích bởi các ngăn thiết kế to và rộng, ngăn lớn, ngăn phụ cùng 2 ngăn bên hông có thể để được tối đa đồ dùng chơi golf, trang phục golf kể cả giày thể thao.

tui-dung-quan-ao-golf-honma

(Túi BB 6901 Honma)

Dáng túi bo tròn uyển chuyển nhẹ nhàng, thiết kế dáng túi chắc chắn và đứng sẽ giữ hình dạng túi như ban đầu, dù bạn có nhét thật nhiều đồ. Túi đựng quần áo golf có khóa bên cạnh hông rất tiện dụng. Bạn có thể chứa được điện thoại, khăn lau bóng hoặc găng tay chơi golf. Phía bên trong túi có một lớp đệm êm tránh cho đồ vật không bị trầy xước.

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: 39 x 21 x 32 cm
  • Chất liệu: PU
  • Trọng lượng: 1.4kg

Giá: khoảng 3.000.000 vnđ 

Mua giá tốt:  TẠI ĐÂY

Bình luận của người đọc

Để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách, MuaBanGolf sẽ không hiện những yêu cầu có thông tin cá nhân lên website


Sản phẩm đã xem