Giỏ hàng

May áo thun đồng phục - Thêu logo miễn phí

banner may ao thun dong phuc
Vào những ngày cuối tuần thứ năm, thứ sáu… khi bạn đi làm, đi chơi, dạo phố, bạn có nhận thấy việc ăn mặc của mọi tầng lớp xã hội, đặc biệt là của giới văn phòng đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây không? Những chiếc áo sơ mi, váy dài ở các nước trên thế giới, hoặc áo dài ở Việt Nam, đang được thay thế bằng những chiếc áo thun đồng phục kiểu polo hay áo thun cổ tròn kết hợp với quần hoặc chân váy. Có lẽ xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vì áo thun mặc rất thoải mái, ít phải chú tâm trong việc giặt ủi nhờ đó mà cởi bỏ những ràng buộc trong tư tưởng, tạo sự phóng khoáng cởi mở, kích thích tư duy, làm tăng sức sáng tạo trong cuộc sống, một tố chất cực kỳ quan trọng cho mọi thành công.

Do vậy các nhà máy, xưởng may cũng nở rộ để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Một khi nhu cầu lớn thì sẽ kéo theo chuyên môn hóa, không chỉ một nơi có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu. Những nhà máy lớn sẽ có tất cả các phòng ban, bộ phận để làm ra một sản phẩm hoàn chỉnh và cao cấp, nhưng cũng có những xưởng chỉ cần gọn gàng, vừa phải cung cấp một công đoạn nào đó trên một sản phẩm mà thôi.

Có thể nói, chúng tôi không thuộc một nhà máy lớn đi từ công đoạn dệt tới khi có được một chiếc áo hoàn chỉnh, mà chúng tôi là một đơn vị thực sự hiểu rõ muốn có chiếc áo thun đồng phục cao cấp nhất hoặc bình dân nhất thì sẽ phải là gì. Điều khách hàng cần nhất ở chúng tôi là một xưởng qui mô linh hoạt, đáp ứng được số lượng từ nhỏ đến lớn, từ cao cấp đến bình dân. Có thể thêu hay in, với mức giá tốt nhất và nhanh nhất.

ao thun dong phuc gia dinh

Chúng tôi là nhà sản xuất áo thun golf, đồng thời sản xuất áo thun đồng phục cho các hoạt động khác như: văn phòng, cửa hàng, team, sự kiện, quảng cáo... Một điểm tạo khác biệt rõ nét nhất ở MuabanGolf.com chính là chúng tôi luôn hòa mình trong môi trường sản phẩm cao cấp, chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng khi sở hữu chiếc áo thun đẹp hoàn hảo. Chúng tôi nhận diện và cho ra các sản phẩm thực sự chỉnh chu, cao cấp, hoàn mỹ, rất hợp ý khách hàng, và trên hết là một giá cả thực sự hợp lý.

Với hệ thống xưởng từ may thêu in linh hoạt, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:

  1. Thiết kế và may áo thun đồng phục với mẫu mã đa dạng cho các mô hình doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng, trường học, nhóm, sự kiện, quảng cáo.
  2. Thêu vi tính với chất lượng cao và đồng nhất. Đặc biệt có thể thêu lên dạng thành phẩm như áo may sẵn, nón, balo túi xách...
  3. In nhiệt, in lụa, in kỹ thuật số lên các loại vải.

Khách hàng có thể chọn may áo thun đồng phục với các kiểu dáng sau:

ao thun dong phuc polo

ÁO POLO

ao thun dong phuc co tron

ÁO CỔ TRÒN

ao thun dong phuc henley

ÁO HENLEY

ao thun dong phuc co v

ÁO CỔ V

ao thun dong phuc in

ÁO IN

ao thun dong phuc zipper

ÁO ZIPPER

ao thun dong phuc the thao

ÁO THỂ THAO

ao thun dong phuc hoodie

ÁO HOODIE

ao thun dong phuc tre em 01
ao thun dong phuc tre em 02
ao thun dong phuc tre em 03
ao thun dong phuc tre em 04

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TRẺ EM

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu khách hàng có bất kỳ nhu cầu về áo thun đồng phục, hoặc đơn giản chỉ cần hổ trợ tư vấn, chúng tôi luôn sẵn lòng.

Công Ty MINH CHÂN | 36/8 Nguyễn Gia Trí, P25, Q.Bình Thạnh, HCM

Hot Line: 0983867782 | 0901467058 | E-mail: muabangolf.shop@gmail.com

Website: www.muabangolf.com | Fanpage: facebook.com/muabangolf.shop