Giỏ hàng

Sản xuất tee golf - In logo lên tee golf

Sản xuất tee golf và cung cấp tee golf giá sỉ

Đáp ứng nhu cầu về tee golf cho các sân golf và cửa hàng golf hoặc các đơn vị tổ chức giải golf làm sản phẩm kinh doanh, làm giải thưởng, quà tặng... Chúng tôi cung cấp hầu hết các dòng tee golf trên thị trường.

1. Sản xuất Tee Golf (gỗ, tre, nhựa, cao su,... các loại OEM): 

Với sự liên kết các xưởng chế tạo sản phẩm chất lượng cao, cho phép chúng tôi có khả năng sản xuất tee golf OEM các loại, với số lượng lớn và chất lượng ổn định, nhiều mức giá phù hợp với mọi nhu cầu.

Có 3 dòng Tee Golf chính được chúng tôi tập chung phát triển:

  • Sản xuất Tee Gỗ tự nhiên hoặc phủ sơn màu.
  • Sản xuất Tee Golf cao su
  • Sản xuất Tee Nhựa

Sản xuất tee theo yêu cầu

Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm thực tế không đổi so với sản phẩm mẫu. Đây là yệu tố giúp chúng tôi lấy được tin yêu từ nhiều đơn vị đặt hàng qua nhiều năm.

2. Cung cấpTee Golf thương hiệu cao cấp

  • Tee Golf Koviss (nhập khẩu từ Hàn Quốc):
  • Daiya (nhập khẩu từ Nhật Bản):


In logo lên tee golf

MuaBanGolf.com cung cấp hầu hết các loại tee kèm theo dịch vụ in logo, slogan,... lên tee với số lượng lớn, giá phù hợp, chất lượng ổng đinh.

Đối với Tee Golf thương hiệu Koviss, Daiya: in logo lên Tee Golf bằng công nghệ in khuôn hoặc có thê in tem dán với nhu cầu số lượng ít.

Đối với dòng Tee Golf OEM, chúng tôi cho phép tuỳ chọn in đa dạng hơn, nhiều phương pháp in logo lên Tee Golf với chí phí in linh hoạt, rẻ hơn.

In logo lên tee golf

Hãy để cây Tee Golf nhỏ xinh truyền tải thông điệp của bạn. Chọn mua Tee Golf chính hãng ngay TẠI ĐÂY

MuaBanGolf.com sản xuất tee golf kèm theo dịch vụ in logo, slogan, ... lên tee với số lượng lớn, giá phù hợp, chất lượng cao, đảm bảo giá rẻ nhất trên thị trường.