Giỏ hàng

Dịch vụ in logo lên bóng golf và cung cấp bóng golf cho giải đấu

Là một trong vài công ty thuở đầu tham gia vào thị trường dụng cụ golf, vì thế chúng tôi có thể khẳng định mức độ thâm niên của MuaBanGolf trong ngành này, đặc biệt là chuyên ngành in bóng golf. Do vậy, quý khách có thể đặt trọn niềm tin khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Tại đây khách hàng luôn nhận được những lời khuyên chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí và đi đến những sản phẩm chất lượng cao làm hài lòng quí khách.

Không giống như in các sản phẩm khác, in bóng golf quả thật luôn đòi hỏi chuyên môn cao, điều này đã làm cho rất nhiều khách hàng của chúng tôi lúng túng. Đa phần khách hàng có những câu hỏi như:

a. Công ty bạn có am hiểu thật sự về in bóng golf không?

b. Chúng tôi muốn in số lượng lớn cho giải thi đấu hoặc chỉ là số lượng rất ít để làm quà kỷ niệm, MuaBanGolf có đáp ứng được không?

c. Trên hết, chất lượng in - độ trung thực của màu sắc - độ rõ nét của hình ảnh là những quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Để trả lời các câu hỏi trên, dưới đây chúng tôi sẽ điểm sơ một vài thông tin giúp quý khách định hình rõ nét in bóng golf là như thế nào, quy trình tiến hành dịch vụ ra sao:

Trước hết, chúng ta cần hiểu cấu tạo bề mặt quả bóng golf và các loại máy in bóng golf.

  • Cấu tạo bề mặt quả bóng golf là tròn nhưng không nhẵn mà lồi lõm, vì vậy đòi hỏi cao về độ bám mực khi in thật sự là khó. Ngoài ra bóng golf phải chịu lực va đập rất mạnh, nhiều lần và mức độ dầm mưa giải nắng thường xuyên, do vậy độ bền màu lại đòi hỏi cao thêm một lần nữa.
  • Máy in bóng golf: Hiện nay trên thị trường có 2 loại là máy in Tampon và máy in kỹ thuật số (hay còn gọi là in UV)
    • In tampon:  Máy in này chỉ dùng in bóng golf. Nhà sản xuất sẽ dùng các tampon, một loại bông thấm hút mực chuyên dụng để in mực lên bóng golf. Mỗi tampon chỉ dùng để in một màu duy nhất. Như vậy để in một logo 4 màu, chúng tôi sẽ phải sử dụng máy in 4 tampon và các tampon này sẽ tuần tự in màu của mình lên quả bóng trong khi nó được cố định trên khay in. Sự khác biệt lớn nhất về chất lượng in nằm ở công đoạn này, nghĩa là khi tampon thứ hai chuẩn bị in màu của mình thì mực in của tampon thứ nhất phải vừa đủ khô ráo để không bị lem màu. Thêm vào đó, kỹ thuật chế tạo khuôn in sao cho tampon hút một lượng mực vừa đủ cho một lần in đòi hỏi phải cực kì chính xác để không bị tình trạng chồng màu và hình ảnh được sắc nét. Do đó in logo 4 màu sẽ phức tạp hơn rất nhiều lần so với in 1 màu. Tuy nhiên với kỹ thuật này chúng tôi có thể can thiệp chính xác vào cấp độ đậm nhạt của màu mực - lượng mực in - độ sắc nét để đáp ứng những yêu cầu khó nhất hiện nay.
    • In kỹ thuật số: Máy in này gần giống như máy in màu thông thường nhưng được thiết kế chuyên dụng lớn hơn cho phù hợp với nhu cầu in đa năng số lượng nhiều. Nó có thể in trên nhiều sản phẩm không riêng gì bóng golf cũng như trên nhiều bề mặt và chất liệu khác nhau. Việc duy nhất của kỹ thuật viên là đưa hình ảnh vào phần mềm in của máy, các công đoạn sau đó như phân tích màu, lượng mực... là công việc của máy in. Ngoài ra kỹ thuật này không cần làm khuôn in như in tampon nên tiết kiệm nhiều thời gian và chí phí. Tuy nhiên chất lượng in thấp hơn rất nhiều về độ chính xác màu, độ bền màu, độ bám của mực cũng như độ bền sản phẩm khi bóng chịu lực va đập mạnh.
may in bong golf cong nghe cao

Với kiến thức sơ lược như vậy, khách hàng chỉ cần MuaBanGolf tư vấn một quy trình từ lúc quý khách nhấc máy alô cho chúng tôi hoặc một vài câu hỏi dưới đây sẽ giúp quý khách làm rõ dự định của mình:

  • Số lượng màu của logo: Đây là câu hỏi đầu tiên chúng tôi cần biết. Với 1 logo thông thường sẽ có từ 1 đến 4 màu. Và số lượng màu sẽ quyết định đến giá in bóng. Cách tính màu in là: những tone màu khác nhau, độ đậm lợt của tone màu khác nhau thì được tính là những màu khác nhau.
  • Kích cỡ in logo: Với một trái bóng golf thì diện tích mặt cắt khoảng 14.3 cm². Thông thường kích thước logo cho phép in vào khoảng 18mm-18mm. theo hình minh họa bên dưới. Đa phần khách hàng sẽ cần chúng tôi tư vấn để quyết định kích cỡ logo hoàn hảo nhất.

in bong golf

  • Số lượng bóng golf dự định in: Khách hàng cũng lưu ý, khi in bằng máy in UV, chúng ta thoải mái với số lượng ít hay nhiều, bắt đầu từ 1 trái là được. Còn đối với kỹ thuật in Tampon, phí in tối thiểu sẽ được tính trên 120 trái hoặc nhiều hơn tùy số lượng màu logo cần in.
  • Kỹ thuật in Tampon hay UV mà bạn chọn cũng sẽ quyết định đơn giá. Vì khi in Tampon, chúng tôi cần làm khuôn logo, nhưng với kỹ thuật in UV thì không cần khuôn nữa. Thông thường thời gian in bằng tampon khoảng 7-10 ngày hoặc 15 ngày kể từ khi nhận đơn hàng.

Với tất cả hiểu biết như trên thì quý khách lần đầu biết đến in bóng golf đã có đủ thông tin để tiến hành hợp đồng một cách nhanh chóng không nơi nào bằng. Còn đối với khách hàng cũ của chúng tôi, thì chỉ cần nói số lượng là đã có ngay thời hạn giao hàng ưng ý nhất rồi.

Lưu ý: Khách hàng in bóng golf tại đây sẽ được MUA BÓNG GOLF GIÁ RẺ nhất thị trường.


 MỘT SỐ LOẠI BÓNG GOLF

Loại cao cấp: Cấu tạo bóng phức tạp (3-5 lớp), chi tiết sắc sảo và cân đối về trọng lực giúp kiểm soát đường bay của bóng tốt nhất có thể. Người chơi golf chuyên nghiệp và quan trọng về kết quả rất yêu thích dòng bóng này. 

     Hộp 12 bóng golf Pro V1x 2023 White | Titleist Hộp 12 bóng golf CHROME SOFT 3 sọc kẻ 2023 | Callaway Hộp 12 bóng golf TM20 TP5x PIX | Dozen TP5x PIX ball | Taylor Made Hộp bóng golf RB TOURX 2023 4 lớp | Mizuno Hộp 12 bóng golf TOUR B XS Tiger Wood Limited 2023 | BridgeStone 

    Loại tầm trung: Cấu tạo bóng 2-3 lớp, có độ ổn định tốt. Đa số có nhiều màu sắc lựa chọn. Thường được chọn dùng trong các giải thi đấu.

    Hộp 12 bóng golf Q-STAR Tour Divide 2 màu 3 lớp | Srixon Hộp 12 bóng golf D1 Speedmonster 3 lớp màu trắng | HONMA  Hộp 12 bóng SUPERSOFT 2 Lớp 2023 | Callaway Hộp 12 bóng golf Velocity màu 2 lớp | Titleist

    Loại phổ thông: Cấu tạo đơn giản 2-3 lớp bóng, bề mặt thành phẩm không sắc sảo như loại cao cấp, nhưng vẫn đạt quy chuẩn của bóng golf. Loại bóng này giá kinh tế, phù hợp cho người mới chơi, người chơi golf phong cách nghệ sỹ.

    Hộp 12 bóng golf SF Tour Special Trắng | Srixon Hộp 12 bóng golf 2 lớp Kalea màu Hồng đào | Taylor Made Hộp 12 bóng golf RB566 2 lớp màu cam | Mizuno Hộp 12 bóng golf D1 White | HONMA Hộp 12 bóng golf Distance+ Designed for Speed | Taylor Made

    Ngoài ra còn nhiều loại bóng và thương hiệu khác, quý khách có thể tham khảo thêm: Bóng Golf Chính Hãng

    Một số khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ in bóng golf:

    Tập đoàn Bất động sản Novaland, Tập đoàn Vinacontrol, Tổng công ty xây dựng Posco, Công ty xây dựng Unicons, Công ty cơ khí Maruka, Sơn Jotun,  Tập đoàn dầu khí Petrovietnam, Lexus, Ngân hàng Pvcombank, Ngân hàng ABbank, VietnamGolf, DongNai Golf, ...

     

     
    in-bong-golf-cong-nghe-cao

    In logo lên bóng golf theo từng màu


    MẪU IN TIÊU BIỂU:

    in bong golf logo dong nai
    in_bong_golf_logo_fpt_v2
    in bong golf logo lexus
    in bong golf logo posco
    in bong golf logo oks
    in-bong-golf-logo-tmi
    in bong golf logo gau
    in bong golf logo hoat hinh
    in bong golf logo pinky tony