Giỏ hàng

Top 6 thương hiệu thời trang nón trẻ em cao cấp đáng yêu

Trẻ em luôn tràn đầy năng lượng, tươi vui. Cuộc sống sẽ thêm màu sắc thú vị, tươi trẻ, năng động khi xuất hiện hình ảnh những đứa trẻ vui chơi và hồn nhiên. Vì thế việc trẻ con chạy nhảy ngoài trời là những hoạt động cần thiết để nuôi dưỡng tâm hồn chúng. Chính bởi điều này mà thời trang nón mũ hướng đến trẻ em phát triển phong phú và bắt mắt hơn rất nhiều không chỉ mẫu mã mà còn chú trọng đến chất liệu.

Cùng MuaBanGolf xem qua những thương hiệu nón trẻ em cao cấp hiện nay.

Sunday Afternoons

Trong số các thương hiệu thời trang trẻ em lớn hiện nay, Sunday Afternoons-thương hiệu từ Mỹ- đem đến một bộ sưu tập đa dạng nhất các mẫu nón dành cho trẻ sơ sinh (0 - 6 tháng), trẻ nhỏ (6 - 24 tháng), trẻ em (2 - 5 tuổi) và thiếu nhi (5 - 12 tuổi).

Không chỉ sở hữu nhiều mẫu mã bắt mắt mà hãng này còn thiết kế nên những tính năng hữu ích và thân thiện trên các mẫu nón như vải kháng nước và chống UV, nút khoá thông minh trên dây quai đeo, vải lưới thoáng khi hay một số mẫu nón thì kèm thêm tấm vải che gáy nhằm bảo vệ tối ưu cho bé khi ra ngoài trời vui chơi hoặc vận động thể thao.

Cũng bởi vì nhãn hàng Sunday Afternoons chì chuyên hàng phụ kiện, chủ yếu nhất là nón mũ nên không ngạc nhiên khi họ dành tâm huyết để thiết kế nên các mẫu nón trẻ em độc đáo và đẹp đến thế.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trẻ em Châu Âu đội những chiếc nón của Sunday Afternoons trông xinh xắn và đáng yêu nhường nào!

nón em bé

nón trẻ em đẹp

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu nón mũ giảm giá 40% mới nhất 2020!

Carters

Lý do để Carter trở thành thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu tại Hoa Kỳ ngày nay: Vải chất lượng, thiết kế đáng yêu và sự chú ý đến từng chi tiết trên sản phẩm -tất cả những điều này để tạo ra một thương hiệu trang phục dành cho trẻ em được các bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho trẻ qua các thế hệ kể từ năm 1865.

Chất liệu nón len được dệt từ cotton mềm mại, acrylic không xù sợi và elastane tăng tính co giãn tốt.

nón len em bé

nón mùa đông trẻ em

GapKids

Hãng Gap-cũng là một thương hiệu từ Mỹ với dòng thời trang trẻ em (Kids) mang màu sắc thiết kế đầy tính trẻ thơ và hoạt hoạ. Chính vì thế mà các thiết kế quần áo và mũ cho các bé đều trông đáng yêu, ngộ nghĩnh hình loài động vật hay nhân vật hoạt hình.

Về chất liệu vải thì không quá độc đáo, với kiểu mũ trùm đầu thì là len acrylic cho tính năng nhẹ và không bị xù lông, còn mũ xô hoặc nón lưỡi trai thì hoàn toàn từ cotton.

nón bé gái đẹp

nón gap trẻ em

Zara

Cũng là nhãn hàng thời trang mạnh về sáng tạo và đầy mẫu mã thiết kế đặc sắc đến từ đất nước Tây Ban Nha, quần áo vẫn là mặt hàng chính yếu được tung ra thị trường, và bên cạnh đó thì họ vẫn đưa ra một số kiểu nón thông dụng mà cha mẹ có thể mua kèm theo trang phục cho con trẻ.

Tuy vậy chỉ có một vài mẫu chủ yếu là kiểu mũ nồi, mũ len, mũ lưỡi trai với kiểu dáng đơn giản, thường nhật, thoải mái.

Mũ len thì dệt hoàn toàn từ len acrylic, mũ lưỡi trai và mũ nồi thì bằng vải bông cho khả năng hút ẩm cao hoặc pha thêm chút thành phần sợi polyester thoáng mát hoặc sợi poliamit (một dạng sợi nylon) kháng nước đối với dòng nón xô đi mưa cho trẻ.

Mũ của hãng phân theo độ tuổi 0 – 3 tuổi và 4 – 14 tuổi.

nón em bé

mũ lưỡi trai sanh điệu bé gái

nón xô bé gái

H&M Kids

Thời trang nón trẻ em của H&M đáp ứng được size phù hợp với đa dạng lứa tuổi của trẻ, tuy mẫu mã nón không quá phong phú nhưng thiết kế kiểu dáng đáng yêu và màu sắc trẻ trung.

Mũ len chất liệu cotton hoặc acrylic. Mũ lưỡi trai thì may từ vải cotton.

Với thị trường thế giới thì H&M là một thương hiệu tầm trung xuất phát từ Thụy Điển nhưng ở Việt Nam, việc sử dụng sản phẩm của nhãn hàng này được xem là người phải có điều kiện tài chính khá dư dả.

mũ cho bé sơ sinh

nón lưỡi trai trẻ em

Armani Junior

Armani Junior là dòng thời trang cho trẻ em (Kids) đến từ thương hiệu nổi tiếng và cao cấp của Ý - Giorgio Armani. Không chỉ thiết kế, sản xuất, phân phối mà thương hiệu này còn kinh doanh bán lẻ thời trang cao cấp (haute couture) cho cả người lớn và trẻ em trên toàn thế giới.

Dòng thời trang Junior dành cho trẻ sơ sinh (babies), trẻ tập đi (toddlers), trẻ đi học đến tầm 16 tuổi (teenagers).

Thiết kế nón cho trẻ được lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển và sử dụng kiểu nón Fedora để tạo ra những mẫu nón tuy kiểu cách người lớn nhưng vẫn pha nét trẻ thơ thông qua việc sử dụng những ruy băng hay dây thắt làm điểm nhấn trên nón.

Còn đối với trẻ nhỏ tầm dưới 3 tuổi thì sẽ là thiết kế những chiếc mũ len mềm mại phù hợp với các bé.

Chất liệu chính của nón trẻ em từ hãng Armani là len, nỉ. Kiểu dáng thì đơn giản, thiên về phối màu sắc nhẹ nhàng.

nón lưỡi trai bé trai

mũ đẹp bé gái

---------------------------------------------

Để lựa chọn cho bé yêu những mẫu nón đẹp và độc đáo, xem thêm Tại đây!

Bình luận của người đọc

Để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách, MuaBanGolf sẽ không hiện những yêu cầu có thông tin cá nhân lên website


Sản phẩm đã xem