Giỏ hàng

Scotty Cameron giới thiệu gậy Putter Phantom X 12.5 mới

Shaft gậy có thiết lập trục thấp uốn cong với cấu hình đường ngắm mới thêm vào sự lựa chọn các mẫu gậy dựa trên cảm hứng từ tour vào đại gia đình đầu gậy Mallet công nghệ cao – cả hai mẫu tay trái và tay phải.

Giới thiệu về gậy Putter Phantom x 12.5

Đầu tiên, MuaBanGolf.com sẽ mang đến thông tin mới nhất về gậy golf này. Hãy cùng tìm hiểu phía dưới này nhé! 

Việt Nam (12/12/2019) – Scotty Cameron đã thêm vào một model mới vào dòng gậy Phantom X 2019 – mẫu Phantom X 12.5 – để đáp ứng mong muốn của những gôn thủ tìm kiếm đầu gậy mallet ổn định với quỹ đạo đầu gậy nhiều hơn và lựa chọn điểm căn mới. Mẫu gậy Phantom X 12.5 dành cho người chơi golf tay trái cũng được góp mặt vào đại gia đình Phantom X.

Gậy sẽ có mặt vào 12/12 tại các shop golf khu vực Bắc Mỹ và các nước khác trên thế giới vào 14/12/2020, mẫu gậy Phantom X 12.5 sẽ là thành viên thứ 10 trong đại gia đình Phantom X có thiết kế đầu gậy mallet với 5 biến thể khác nhau. Phantom X 12.5 mang đến cho gôn thủ một lựa chọn cài đặt mới với shaft trục thấp uốn cong cổ gậy và một đường căn chỉnh được truyền cảm hứng từ Tour – thiết kế tương đầu mẫu flagship của dòng Phantom X, dòng Phantom X 12 chỉ số MOI cao.

Tương đồng với các mẫu putter khác thuộc dòng Phantom X, gậy Phantom X 12.5 tích hợp những đặc điểm truyền cảm hứng bởi Scotty tại các tour đấu, được chế tạo có cấu trúc đa vật liệu như sự kết hợp giữa thép không gỉ 303 và nhôm 6061 dùng trong ngành hàng không để tăng MOI, tối ưu hóa phân bổ trọng lượng, độ ổn định, gia tăng độ phản hồi âm thanh.

“Mỗi khi ra mắt một dòng gậy putter mới, tôi nhận được rất nhiều yêu cầu từ những người chơi đam mê golf và những gôn thủ hàng đầu tại các tour đấu với mong muốn có thêm nhiều lựa chọn và thiết lập chuyên sâu – đa dạng hơn. Gậy Phantom X 12.5 là kết quả của việc ghi nhận và triển khai những ý kiến đóng góp từ gôn thủ khắp nơi trên thế giới gửi về. Tôi đã bổ sung thêm vào một thân shaft có trục uốn cong thấp cho quỹ đạo đầu gậy nhiều hơn và thiết kế một sự lựa chọn căn chỉnh mới được sơn đen qua việc phay một đường trục ngắm từ điểm giữa đầu gậy. Gậy Phantom X 12.5 được tùy biến chế tạo rất đẹp. Qua việc thêm vào mẫu mới này cũng là dịp để tạo ra phiên bản gậy cho những gôn thủ thuận tay trái, đảm bảo tất cả người chơi gôn đều tận dụng được lợi ích từ gậy Phantom X 12.5 mới”.

Trích Lời Nghệ Nhân Chế Tác Gậy Putter – Scotty Cameron

HIỆU SUẤT VÀ CÔNG NGHỆ PHANTOM X 12.5:

TÙY CHỈNH SHAFT TRỤC UỐN THẤP:

Gậy Phantom X 12.5 có thân shaft bằng thép cứng với độ offset một cán gậy và trục uốn thấp gần đầu gậy được thiết kế giúp người chơi nhắm mục tiêu trực tiếp từ đường ngắm và tăng độ vòng cung của quỹ đạo đầu gậy trong quá trình di chuyển.

ĐƯỜNG CĂN CHỈNH ĐƯỢC TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ TOUR ĐẤU:

tiếp nhận những phản hồi từ người chơi đam mê gôn và những gôn thủ chuyên nghiệp tại các tour đấu, Scotty Cameron đã thêm vào một đường ngắm màu đen bóng kéo dài từ gót đến đầu gậy – mang đến cho người chơi một đặc điểm căn chỉnh mới của dòng gậy Phantom X.

MẪU GẬY TAY TRÁI:

Thêm vào một tùy chọn mới cho gia đình Phantom X, phiên bản 12.5 còn có thể thêm gậy cho những người chơi gôn tay trái.

ĐẦU GẬY ĐƯỢC CẤU TẠO TỪ NHIỀU VẬT LIỆU VỚI CÔNG NGHỆ MẶT RẮN CỨNG:

Gậy Phamtom X 12.5 mallet được cấu tạo từ những vát phay chuẩn xác, nhôm 6061 dành cho máy bay được anod hóa thành màu đen và kéo dài từ đầu đến gót qua một bản lớn đến khu vực mặt gậy, đồng thời hai cánh của gót gậy được làm bằng thép ko gỉ 303 cùng mang lại chỉ số MOI và độ ổn định cao hơn.

TRỌNG LƯỢNG PHANTOM X & GRIP:

Gậy putter Phantom X 12.5 có một đường thẳng phân chia trọng lượng đều nhau về hai bên gót gậy với vật liệu thép không gỉ, kết hợp với một thân shaft cứng cũng như đi kèm với grip Pistolero Plus màu xám xi măng và đen bóng.

CHẤT LIỆU:

Mẫu gậy Phantom X 12.5 được tạo ra bằng các thành phần nhôm dùng để sản xuất vật liệu hàng không dân dụng được anot hóa thành màu đen mờ giúp giảm lóa dưới ánh mặt trời. Đầu gậy putter được chế tác bởi những thành phần thép không gỉ cũng được phủ mờ để giảm thiểu phản chiếu ánh sáng. Đường căn chỉnh duy nhất trên đầu gậy được phay, sơn màu đen bóng, mang đến điểm xuyết nổi bật tone-sour-tone.

THỜI GIAN CÓ HÀNG:

Gậy putter Scotty Cameron Phantom X 12.5 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào quý I năm 2020 qua hệ thống các cửa hàng golf ủy quyền Titleist Việt Nam.

Tư vấn liên hệ (Call. SMS. Zalo, Viber, iMess)

36/12a Nguyễn Gia Trí, P25, Bình Thạnh, HCM

Tel: Ms.Diệu 0901 467 058 | Ms.Châu 0983 867 782 

Email: muabangolf.shop@gmail.com

Golf Shop

Bình luận của người đọc

Để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách, MuaBanGolf sẽ không hiện những yêu cầu có thông tin cá nhân lên website


Sản phẩm đã xem