Giỏ hàng

4 lưu ý khi chọn mua túi gậy golf cũ cho người mới chơi

Chọn mua những chiếc túi gậy golf cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kinh phí và giúp bạn có thể thay đổi nhiều kiểu túi khác nhau để có thêm trải nghiệm phù hợp. 

Ngày nay, việc mua bán hay trao đổi các túi gậy golf là rất phổ biến. Chính vì vậy bạn nên cẩn thận khi mua, tránh bị lừa mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Cùng MuaBanGolf.com tham khảo 4 lưu ý để lựa chọn một chiếc túi đựng gậy golf cũ tốt nhất sau đây:

1. Kiểm tra chất lượng túi gậy golf cũ

Việc kiểm tra chất lượng của chiếc túi gậy golf cũ là quan trọng nhất. Điều này giúp bạn tránh được việc mua phải sản phẩm quá kém chất lượng, chỉ xài được vài hôm. Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra những điều dưới đây:

  • Độ mới của túi: Nếu là chất liệu túi là PU hoặc da tông hợp, thì lớp da này thường bị bong tróc sau 1 thơi gian không sử dụng. Còn túi vải dù sẽ bền hơn so với 2 loại trên, vì vậy bạn nên kiểm tra chất lượng túi thật kỹ.
  • Nắp túi: Thông thường túi mới bán ra sẽ kèm theo nắp túi. Nhưng túi cũ thì tuỳ theo sản phẩm có hay không. Nếu việc thiếu nắp túi, việc tìm mua riêng nắp túi hoặc đặt may là khá vất vả. 
  • Quai đeo: Kiểm tra kỹ quai xem còn có thể sử dụng được không. Tránh mua về vài hôm thì bị rách, đứt, ...

kiem-tra-tui-gay-golf-cu-truoc-khi-mua

(Cần kiểm tra kỹ chất lượng của túi trước khi mua)

Lưu ý khác:

  • Nếu mua túi Stand Bag thì loại túi này có 2 chân đứng, vì vậy bạn cần kiểm tra độ cứng, bền của chân đứng.
  • Nếu mua các loại túi đựng gậy golf mini cũ bạn cũng nên check các chất lượng như trên.
  • Một số túi cũ có thêu sẵn logo (công ty, club, tên, ...) vì vậy nên cân nhắc việc sử dụng có ảnh hưởng đến hình ảnh golfer không? Vì việc tháo phần thêu ra, sẽ để lại dấu vết rất xấu, cần thêu nội dung khác để che đi.

2. Tham khảo ý kiến chuyên gia

Chuyên gia ở đây có thể là những người chơi golf lâu năm mà bạn quen hoặc trên các forum, cộng đồng facebook, ... Bạn hãy thử hỏi và lắng nghe các đánh giá về túi gậy golf cũ. Từ đó có thể biết mình nên chọn lựa loại nào.

Nhưng lưu ý, bạn cũng nên chọn lọc thông tin trên các forum hay cộng đồng facebook vì ngày nay có rất nhiều chiêu trò seeding của các cửa hàng. Nên cách tốt nhất là bạn cần nhận được lời tư vấn từ người quen chơi golf lâu năm.

luu-y-chon-mua-tui-gay-golf-cu

(Hãy lắng nghe lời khuyên của những tay golf lâu năm)

3. Mua túi đựng gậy golf cũ của người quen

Một cách an toàn khác là hãy mua túi gậy golf cũ từ những người bạn quen biết. Người quen của bạn có thể là một tay golf bình thường muốn đổi túi golf khác hoặc một người kinh doanh dụng cụ golf chẳng hạn.

Việc mua lại từ người quen giúp bạn an tâm hơn về chất lượng cũng như các vấn đề xảy ra sau đó.

4. Mua tại cửa hàng uy tín

Nếu bạn không có người quen nào có thể bán túi gậy golf cũ thì hãy nên lựa chọn tới các cửa hàng uy tín.

Đa số các cửa hàng lớn và uy tín ở TP HCM và Hà Nội, bạn có thể ra tận cửa hàng để check thật kỹ và sau đó mua. Nếu bạn ở xa có thể lên website để liên hệ và tư vấn, sau đó đưa ra quyết định mua một chiếc túi tốt nhất cho mình. 

Ngoài việc lựa chọn những chiếc túi gậy golf cũ khiến bạn phải tìm hiểu, đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể chi thêm một khoảng tiền nhỏ để có thể mua những chiếc túi gậy golf chính hãng mới khác như túi của: TaylorMade, Titleist, Callaway, PING, chỉ có giá khoảng 4.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ. 

Tìm hiểu các loại túi gậy golf mới chính hãng, giá tốt: TẠI ĐÂY! 

Hy vọng với 4 điều lưu ý trên của MuaBanGolf.com sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc túi đựng gậy golf cũ tốt nhất cho mình!

Đọc thêm: 

Bình luận của người đọc

Để bảo vệ thông tin cá nhân của quý khách, MuaBanGolf sẽ không hiện những yêu cầu có thông tin cá nhân lên website


Sản phẩm đã xem