Giỏ hàng

GIỚI THIỆU GẬY TSi DRIVER MỚI

Chất liệu bề mặt đột phá, khí động học được điều chỉnh theo người chơi mang lại hiệu suất vượt trội, kiểu dáng, âm thanh và cảm giác được ưa thích bởi những người chơi Tour.



Nổi Bật với Công Nghệ Bề Mặt Hợp KimTitanium ATI 425 Aerospace

Thời gian vừa qua, Titleist đã chính thức giới thiệu và cho ra mắt siêu phẩm gậy Driver TSi hoàn toàn mới, với những cải tiến vô cùng vượt trội, là kết quả của sự tích lũy, luôn cố gắng tìm tòi những đổi mới, nhằm tạo ra sự đột phá vững bền của chúng tôi. Gậy Driver TSi mới như đã chạm tới đỉnh ngưỡng của tốc độ, để tạo ra một chiếc gậy đánh xa nhất, thẳng nhất, với kiểu dáng đẹp nhất và âm thanh tuyệt hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí mật độc đáo của gậy Driver TSi mới!

Gậy Driver Titleist TSi mới đã đạt tới đỉnh ngưỡng của tốc độ để tạo ra chiếc gậy Driver đánh xa nhất, thẳng nhất, kiểu dáng đẹp nhất và âm thanh tuyệt vời nhất.


Nhanh hơn trên không và nhanh hơn khi tác động, gậy Titleist TSi drivers mới chạm tới cực đỉnh của tốc độ nhờ vào công nghệ ưu việt và nguyên liệu đột phá – bao gồm sự chế tạo bề mặt với chất liệu ATI 425 Aerospace Titanium mới, chưa từng được sử dụng trong giới golf – để tạo nên gậy Titleist driver đánh thẳng nhất, xa nhất, với kiểu dáng đẹp nhất và âm thanh tuyệt nhất từ trước tới nay.

Hiện các mẫu gậy Driver TSi2 and TSi3 mới đã có lịch fitting trên toàn quốc và có mặt tại các cửa hàng golf bắt đầu từ ngày 12 tháng 11, chúng đã vượt qua cả những dự tính ban đầu của dự án Titleist Speed, để tăng mạnh về hiệu suất giúp cho những mẫu gậy Driver này được lựa chọn sử dụng nhiều nhất tại PGA Tour cho hai mùa giải diễn ra gần đây.

Từ đỉnh của cú swing, đầu gậy được điều chỉnh về mặt khí động học phù hợp với người chơi sẽ chuyển động nhanh hơn về phía bóng golf. Tại điểm tác động, bề mặt ATI 425 cực mạnh sẽ phát động bóng với tốc độ được tăng cường. Đặc tính quán tính cao tạo ra một đầu gậy vô cùng ổn định, cung cấp cho người chơi một tốc độ và độ xoáy ổn định hơn, để tạo ra đường bóng xa hơn, thẳng hơn:

  • TSi2 được thiết kế để mang tới tốc độ và độ chuẩn xác đáng ngạc nhiên trên toàn bộ bề mặt của mặt gậy, với trọng tâm đầu gậy CG sâu hơn, thấp hơn để tối ưu hóa khoảng cách.
  • TSi3 dành cho những người chơi có khả năng trong việc tạo ra những cú đánh ổn định hoặc mong muốn kiểm soát chặt chẽ hơn nhờ vào sự điều chỉnh trọng tâm đầu gậy CG, đặc trưng bởi Thiết kế SureFit CG Track mới dành cho hiệu suất điều chỉnh tốc độ nâng cao.

“TSi chỉ đơn giản là tốt hơn khi xét đến tất cả bốn nguyên tắc cơ bản của việc thiết kế gậy driver - khoảng cách, độ chính xác, kiểu dáng và âm thanh,” Josh Talge, Phó Chủ tịch, Titleist Golf Club Marketing cho biết. “Chúng tôi tiếp tục thực hiện mọi khoản đầu tư cần thiết để giúp các cầu thủ đạt được tốc độ và khoảng cách họ mong muốn, mà không phải hy sinh bất kỳ điều gì khi nói đến hiệu suất. ATI 425 là một bước đột phá đáng kinh ngạc đối với hiệu suất của gậy driver, nhưng đó chỉ là một phần của những cải tiến. Mọi góc cạnh của TSi đã được tối ưu hóa để mang lại lợi ích cho mọi người chơi và chính sự tích hợp của tất cả các bộ phận đó sẽ thúc đẩy tốc độ bóng cao hơn và mang lại trải nghiệm khi tác động mà những người chơi tour không thể ngừng nói về nó."


Tuần đầu tiên các gậy driver TSi có mặt tại PGAEuropean Tours vào đầu tháng 9, có tổng cộng 57 người chơi ngay lập tức đổi ngay sang sử dụng chúng, với nhiều người chơi hơn lựa chọn gậy driver TSi hơn bất kỳ mẫu gậy nào khác trong hai sự kiện. Tại US Open, TSi là người mẫu driver được sử dụng nhiều nhất tại Winged Foot Golf Club.



Justin Thomas nói: “TSi trông có vẻ chuyển động nhanh và âm thanh của nó thì giống như một tên lửa đang lao xuống mặt đất.”, “Trong lần đầu tiên tôi thử nghiệm nó, tôi đã đánh một cú chệch khỏi toe gậy và nó đi xa hơn tôi nghĩ gần 20 thước. Đó là những điều chúng tôi muốn, là những cú đánh không tốt có thể mang lại kết quả tốt hơn. Những tuần mà tôi không đánh được đều đặn vào giữa mặt gậy, tôi cảm thấy như [driver TSi] này sẽ hỗ trợ tôi trong việc thu hẹp khoảng cách và độ phân tán… Thực sự là nó nhanh hơn mà không phải từ bỏ bất cứ điều gì - Tôi không thể tin rằng nó đã được cải thiện nhiều đến như vậy, tới mức dường như là tốt nhất mà nó có thể có được.”

BỀ MẶT TITANIUM AEROSPACE ATI 425

Được điều chỉnh chính xác về tốc độ tại mọi điểm tiếp xúc, mặt gậy driver TSi được làm từ ATI 425 Aerospace Titanium, một vật liệu độc đáo mang lại sức mạnh, độ đàn hồi và độ bền vượt trội so với các hợp kim titanium thông thường được sử dụng trong golf. Độ dẻo đặc biệt của ATI 425 (cao hơn 30% so với 6-4 Titanium) cho phép các kỹ sư sản xuất mặt driver nhanh nhất của Titleist, đồng thời duy trì các thuộc tính độ bền cần thiết để có hiệu suất tối đa nhất quán.



Dan Stone, Phó Chủ tịch Cấp cao, Titleist Golf Club R&D cho biết: “ATI 425 là một hợp kim tuyệt vời mang lại rất nhiều lợi ích về hiệu suất.”, “Nó cực kỳ mạnh mẽ và duy trì độ giãn dài khi chịu áp lực cao. Nó cho phép chúng tôi tối ưu hóa độ dày của toàn bộ bề mặt đến mức độ chưa từng có trước đây, và tạo ra tốc độ bóng cao nhất từ trước đến nay ở các điểm trên bề mặt - không chỉ ở heel và toe, mà còn cả các vị trí cao và thấp. Đây không phải là một vật liệu dễ kiếm, nhưng lợi ích mang lại cho người chơi golf thì vượt xa những gì chúng tôi từng thấy”.



Được chế tạo bởi một xưởng đúc duy nhất ở Pittsburgh, ATI 425 ban đầu được phát triển cho các ứng dụng vỏ bọc tên lửa và từ đó đã được sử dụng trong nhiều giải pháp máy bay thương mại và hàng không, bao gồm động cơ phản lực và Tàu Phoenix Mars Lander của NASA. Titleist là công ty duy nhất trong lĩnh vực golf sử dụng vật liệu này.

Bề mặt TSi cũng có thiết kế đồ họa mới có độ tương phản cao làm nổi bật trung tâm khuôn mặt để dễ dàng căn chỉnh tại lúc vào bóng.

Được chế tạo bởi một xưởng đúc duy nhất ở Pittsburgh, ATI 425 ban đầu được phát triển cho các ứng dụng vỏ bọc tên lửa và từ đó đã được sử dụng trong nhiều giải pháp máy bay thương mại và hàng không. Titleist là công ty duy nhất trong lĩnh vực golf sử dụng vật liệu này. 

ĐỘNG LỰC HỌC & ÂM THANH ĐIỀU CHỈNH THEO NGƯỜI CHƠI

Hình dạng cải tiến của TSi cho phép đầu gậy di chuyển nhanh hơn trong không khí và tạo ra lực tác động mạnh hơn. Cả TSi2 và TSi3 đều được thiết kế khí động học để giảm lực cản lên đến 15% (so với các mẫu TS thế hệ trước), tăng tốc độ đầu gậy để có tốc độ và khoảng cách bóng lớn hơn. Các hình dạng đầu mới có kiểu dáng toe mềm mại hơn theo nguyện vọng của người chơi tour làm nó trông vuông vắn hơn tại lúc vào bóng.

TSi tạo cảm giác nhanh trong tay golfer và được bổ sung bởi kỹ thuật âm thanh tỉ mỉ giúp quản lý các rung động bên trong đầu gậy để mang đến âm thanh chất lượng của Tour.

ỔN ĐỊNH ĐA CHIỀU

Trong khi những người chơi golf thường đánh đồng "MOI cao" với độ forgiveness từ toe tới heel, Titleist R&D sử dụng một cách tiếp cận toàn diện hơn để thiết kế MOI. TSi cũng tối ưu hóa hiệu suất từ sole tới crown, tạo ra giá trị quán tính cao hơn tới 13% (so với các mẫu TS thế hệ trước) mang lại tốc độ cao hơn cùng độ phóng thu hẹp và độ xoáy phạm vị trên và dưới bề mặt.

MOI được tối ưu hóa tốc độ của TSi hoạt động kết hợp với vị trí trọng tâm đầu gậy CG thấp và sâu để thúc đẩy tốc độ bóng nhanh hơn với độ phóng cao, độ xoáy thấp và độ ổn định đặc biệt để có khoảng cách nhất quán hơn.

Trong khi những người chơi golf thường đánh đồng "MOI cao" với độ forgiveness từ toe tới heel, Titleist R&D sử dụng một cách tiếp cận toàn diện hơn để thiết kế MOI.

KHẢ NĂNG ĐIỀU CHỈNH HIỆU SUẤT

Mẫu TSi3 mới đặc trưng bởi công nghệ bộ điều chỉnh trọng tâm đầu gậy SureFit CG track mới cung cấp năm vị trí độc đáo để điều chỉnh CG đầu gậy và tinh chỉnh đường bay của bóng. Bộ điều chỉnh cung cấp các điều chỉnh gia tăng chính xác hơn - H2 (thiên về heel nhất), H1, Neutral, T1, T2 (thiên hầu hết về toe) - cho phép người chơi điều chỉnh điều kiện phát bóng của mình.

Cả TSi2 và TSi3 đều có tính năng SureFit hosel đã được cấp bằng sáng chế của Titleist với 16 cài đặt độ loft và độ lie riêng biệt, cộng với khả năng điều chỉnh trọng lượng đầu (với mức tăng hai gam, từ -4g đến 4g) để tạo ra một đường bay bóng nhất quán và tối ưu hơn thông qua việc fitting chính xác.



Cũng như mọi khía cạnh khác của thiết kế, đặc tính về khả năng điều chỉnh của TSi đã được chế tạo để mang tới lợi ích tối đa cho mọi người chơi. Chúng tôi tiếp tục cải tiến cách mà fitter tinh chỉnh hiệu suất để đảm bảo hầu hết cho mọi cú swing.

CT ĐÃ ĐƯỢC KIỂM TRA VÀ TỐI ƯU HÓA

Mỗi gậy driver TSi được sản xuất chính xác với dung sai chặt chẽ nhất và được đo đạc nhiều lần để đảm bảo hiệu suất ở mức giới hạn tối đa cho phép.

TSi2: KHOẢNG CÁCH TỐI ĐA

Dành cho người chơi tìm kiếm tốc độ và độ chính xác đáng kinh ngạc trên toàn bộ bề mặt.

  • Khoảng cách và độ forgiveness tối đa
  • Công nghệ bề mặt Titanium ATI 425 Aerospace
  • Thiết kế MOI cao đặc biệt ổn định
  • Điều chỉnh swingweight, vị trí trọng tâm đầu gậy CG
  • Độ phóng cao, độ xoáy thấp
  • Tối ưu hóa khí động học, Kiểu dáng dạng hiện đại, 460cc
  • Các độ loft có sẵn: 9.0, 10.0, 11.0

TSi3: KHOẢNG CÁCH TÙY BIẾN

  • Dành cho những người chơi tạo tác động nhất quán hơn và mong muốn kiểm soát chính xác hơn vị trí CG.
  • Hiệu suất chính xác và độ forgiveness linh hoạt.
  • Công nghệ bề mặt Titanium ATI 425 Aerospace
  • SureFit CG track với năm lựa chọn cài đặt và điều chỉnh swingweight
  • Độ phóng trung bình, cao, độ xoáy thấp
  • Tối ưu hóa khí động học, Kiểu dáng truyền thống, 460cc
  • Các độ loft có sẵn: 8.0, 9.0, 10.0

CÁN GẬY PHỔ BIẾN VÀ CÁN GẬY CAO CẤP

Lựa chọn cán gậy TSi đã được lắp ráp để cung cấp các tùy chọn đẳng cấp quốc tế dành cho mọi tốc độ swing và sở thích cấu hình. Golfer có thể chọn từ bốn cán gậy đặc trưng hiệu suất cao hoặc nâng cấp lên một trong ba cán gậy cao cấp có sẵn thông qua quan hệ đối tác mới của Titleist với Graphite Design.

Dòng sản phẩm cán gậy đặc trưng bao gồm bốn mẫu hậu mãi mới - Mitsubishi KURO KAGE™ Black Dual-Core 5G (Độ phóng và độ xoáy cao), Mitsubishi TENSEI™ AV RAW Blue (Độ phóng và độ xoáy trung bình), HZRDUS Smoke Black RDX (Độ phóng và độ xoáy trung bình thấp) và Mitsubishi TENSEI™ AV RAW White (Độ phóng và độ xoáy thấp).

Những người chơi có tốc độ swing vừa phải sẽ nhận thấy lợi ích từ công nghệ Straight Flight Weighting (SFW), giúp tăng cường đường bay thẳng trong các tùy chọn cán gậy driver nhẹ (KURO KAGE Black Dual Core 50 và TENSEI AV Raw Blue 55).

Các lựa chọn cao cấp của Graphite Design bao gồm ba trong số các mẫu cán gậy được yêu mến nhất trong tour và trên khắp giới golf - Graphite Design Tour AD DI, Graphite Design Tour AD IZ và Graphite Design Tour AD XC (Xtra Carry) - được thiết kế bằng carbon chất lượng cấp hàng không vũ trụ- vật liệu sợi cho sự ổn định, nhất quán và cảm giác đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, Titleist cung cấp một số lựa chọn cán gậy tùy chỉnh hàng đầu trong ngành.

ĐƯỢC TIN DÙNG NHANH CHÓNG TẠI TOUR

TSi đã trở thành mẫu gậy driver được chơi nhiều nhất tại cả PGA và European Tours kể từ khi được giới thiệu với người chơi vào tuần thứ hai của tháng Chín. Tổng cộng, có hơn 150 người chơi tại khắp các giải đấu chuyên nghiệp trên toàn thế giới đã sử dụng các mẫu TSi2 hoặc TSi3 mới qua các trận đấu trong năm tuần vừa qua.

Hiện có 20 người chơi trong Top 100 của Bảng xếp hạng Official World Golf Rankings mang theo bên mình mẫu TSi mới, bao gồm 4 người trong Top 20 của OWGR - Justin Thomas (TSi3) và Adam Scott (TSi3), ngoài ra còn có 2 người chơi khác sử dụng TSi3 ngoài hợp đồng.

Trong số những người chơi Titleist chuyển sang TSi2 mới có Cameron Davis, Tyler Duncan, Lanto Griffin, Chesson Hadley, Brian Harman, Tom Hoge, Mark Hubbard và C.T. Pan. Những người chọn chơi TSi3 mới bao gồm: Ben An, Rafa Cabrera Bello, Lucas Bjerregaard, Bud Cauley, Charley Hoffman, Max Homa, Charles Howell III, Patton Kizzire, Peter Malnati, J.T. Poston, Ian Poulter, Robby Shelton, Cameron Smith, Scott Stallings, Jordan Spieth, Jimmy Walker, Bernd Wiesberger và Will Zalatoris.

TaeHoon Kim là người chơi Titleist đầu tiên giành chiến thắng với gậy driver TSi khi anh ấy giành chức vô địch PGA Tour’s Genesis của Hàn Quốc với TSi2 (9.0), cũng như fairway metal TSi2 (15.0).



Sản phẩm đã xem