Giỏ hàng

Câu chuyện của Sunday Afternoons

Câu chuyện chiếc nón thời trang của chúng tối bắt đầu từ 1 chiếc chăn đi biển. Thật kỳ lạ nhưng đó là sự thật mà chúng tôi muốn chia sẽ với khách hàng.

Lịch sử hình thành thương hiệu SundayAfternoons


1982: Những người sáng lập SundayAfternoons- Trẻ, Lý tưởng, và Đầy năng lượng - bắt đầu cuộc sống của họ cùng nhau trên một nông trại miền núi phía Bắc California. Họ cố gắng "sống trong giấc mơ của mình" tách ra khỏi những vướng bận và hòa hợp với thiên nhiên.

1986: Với sự phát triển ngày càng lớn, họ đã chuyển đến Ashland, Oregon, nơi họ dành nhiều ngày nghĩ để lướt sóng và khám phá thiên nhiên. Angeline thấy rằng mọi việc sẽ tốt hơn nếu giữ mọi vật được khô ráo, vì vậy cô ấy quyết định may một chiếc chăn dã ngoại thích nghi với mọi thời tiết cho cuộc phiêu lưu của họ.

1988: Chiếc chăn Adventure đã gây được chú ý bất cứ nơi nào nó xuất hiện, gây cảm hứng cho Robbin và Angeline tham gia vào "cuộc phiêu lưu" của họ bằng cách bán những chiếc chăn tại các hội chợ và lễ hội ở vùng Tây Bắc. Chiếc chăn trở thành "cú hit" và được bán hết một cách nhanh chóng.

1992: Robbin và Angeline chính thức thành lập một công ty và đặt tên vào Sunday Afternoons trong sự động viên của gia đình mình. Thương hiệu của chúng tôi được sinh ra! Chúng tôi tăng sản xuất và tinh chỉnh các sản phẩm bằng vải dễ làm sạch, công nghệ cao.

1994: Với việc phát sinh nhiều mẩu vải vụn đầy màu sắc, chúng tôi nẩy một ý tưởng may chúng thành nón để bán kèm theo chiếc chăn. Phong cách đầu tiên của chúng tôi là "Ánh nắng mặt trời", thu hút những khách hàng yêu thích dã ngoại, sau đó họ bắt đầu yêu cầu thêm nhiều kiểu dáng và màu sắc cho cuộc dã ngoại của họ.

1995: Doanh nghiệp nhỏ của chúng tôi tiếp tục phát triển. Chúng tôi biến garage xe thành văn phòng và thuê những nhân viên đầu tiên. Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm sản phẩm thực tế bằng cách tổ chức các chuyến đi và đi cắm trại hàng năm, nơi bạn bè thử sản phẩm và cho chúng tôi phản hồi.

1996: Kinh nghiệm thiết kế mũ và lắng nghe phản hồi của khách hàng giúp chúng tôi có những sản phẩm đột phá -Adventure Hat. Nó có tính năng UPF 50, vành rộng, và một tấm phủ che cổ. Chúng tôi nộp đơn xin cấp bằng sáng chế, và trong năm đó chúng tôi bán nhiều mũ hơn chăn. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đi theo đúng hướng.

1999: Để tăng nhu cầu, chúng tôi bắt đầu tham dự các hội chợ. Một ngày trước khi ra mắt tại show Outdoor Retailer, một cơn lốc xoáy tràn qua lều nơi chúng tôi sẽ triển lãm. Thật may mắn không ai bị thương, thay vào đó, chúng tôi đã có một không gian tốt hơn, bắt đầu việc kinh doanh bán buôn.

2004: Chúng tôi tạo ra một logo mới để tập trung vào sản phẩm chống nắng. Chúng tôi lại thấy mình cần nhiều không gian hơn và đã mở cửa hàng trong một nhà cứu hỏa có uy lực ở Talent, Oregon. Chúng tôi có thêm sản phẩm bán chạy nhất gồm Nón mùa đông và Mũ trẻ em.

2005: Chúng tôi bước vào lĩnh vực thời trang với việc bổ sung mũ rơm.

2007: Chúng tôi chính thức chào đón thế hệ thứ hai, đó là những đứa trẻ đã từng chơi đùa trên chiếc chăn Adventure ban đầu. Chúng tham gia vào công việc của công ty.

2008: Dòng Nón Kids của chúng tôi bắt đầu với việc giới thiệu chiếc mũ Fun Bucket có tấm che gáy và áo áo bơi.

2009: Bắt đầu chương trình Giving Back của chúng tôi bằng những chiến dịch từ thiện.

2012: Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc - Hướng sản phẩm nón mũ của chúng tôi  đến tất cả mọi người!

2013: Chúng tôi mở cửa hàng bán lẻ Sunday Afternoons ở Ashland, để giới thiệu với mọi người trong thị trấn!

2016: Chúng tôi tung ra logo mới và tiếp tục tập trung vào việc thiết kế những chiếc nón cho các hoạt động ngoài trời.

2017: Chúng tôi kỷ niệm năm thứ 25 với sự ra mắt Bộ sưu tập Heritage và dòng sản phẩm mũ len mùa đông. Gia đình và công việc của chúng tôi tiếp tục phát triển. Chúng tôi đang mong đợi 25 năm tiếp theo của việc phân phối sản phẩm ngoài trời trên khắp mọi nơi.

Golf Shop



Sản phẩm đã xem