Giỏ hàng

Bóng golf ProV1 và ProV1x mới 2021

Bóng Pro V1, Pro V1x, Pro V1x Left Dash và AVX mang đến một hiệu suất không thể so sánh trong mọi khía cạnh của trận đấu – khoảng cách phi thường ở long game, độ xoáy và kiểm soát tuyệt vời ở short game, tối ưu hóa đường bay, cảm giác mềm mại, và độ bền cao. 

Bay xa hơn, Xoáy hơn ở Greenside, Mềm mại hơn

• Tăng hiệu suất qua mỗi lớp của bóng, mẫu Titleist Pro V1 và Pro V1x mới được thiết kế để bay xa hơn, xoáy hơn và kiểm soát tốt hơn ở greenside và mềm mại hơn – với độ ổn định và chất lượng không bóng nào sánh được mà các golf thủ luôn mong đợi từ Titleist.

• Sẽ có mặt ở tất cả các shop trên toàn quốc từ ngày 28 tháng Một, 2021 Pro V1 và Pro V1x là thành quả của lớp lõi, lớp giữa, lớp phủ ngoài cùng và công nghệ khí động học mới – bao gồm cả thiết kế độc quyền 388 mắt (Pro V1) và 348 mắt (Pro V1x) để tối ưu hóa khoảng cách và đường bay ổn định – tất cả các yếu tố đó hợp lại để tạo ra những quả bóng đáng tin cậy và có hiệu suất tối ưu nhất trở nên tuyệt vời hơn nữa.

HIỆU SUẤT CỦA BÓNG 2021 PRO V1 & PRO V1x:

Từ những tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới đến những người chơi nghiệp dư ở mọi cấp độ, bóng Pro V1 và Pro V1x được thiết kế cho những golf thủ ưu tiên hiệu suất lên hàng đầu. Cả hai mẫu bóng mới 2021 đều bay xa hơn, tăng khả năng kiểm soát Drop-and-Stop™ ở greenside, mềm mại hơn and bền hơn – nhưng vẫn giữ được sự khác biệt trong tầm bay, cảm giác và độ xoáy:

• Bóng Pro V1 mới sẽ tạo ra sự kết hợp tuyệt vời nhất về tốc độ, độ xoáy và cảm giác trong game, thích hợp cho đại đa số các golf thủ.Bóng Pro V1 có tầm bay thấp hơn bóng Pro V1x với đường bay ổn định và cảm giác mềm mại.

• Bóng Pro V1x mới sẽ tạo ra đường bay nhanh và cao và sẽ tạo độ xoáy khi golf thủ muốn. Bóng Pro V1x được thiết kế cho golf thủ muốn có đường bay cao hơn và xoáy hơn, cùng với cảm giác chắc hơn so với Pro V1.

“Khi một golf thủ chọn bóng Pro V1 hoặc Pro V1X, họ đang ưu tiên hiệu suất lên hàng đầu,” Jeremy Stone, Phó Chủ Tịch, Titleist Golf Ball Marketing nói.

“Bộ phận R&D và Operations của chúng tôi đã dành nhiều năm để chế tạo ra công nghệ mới trong từng thành phần của bóng Pro V1 và Pro V1x 2021. Khi nói đến hiệu suất và chất lượng của các sản phẩm này, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết khả năng của mình để giúp các golf thủ chơi tốt nhất với điểm số thấp nhất.”

CÔNG NGHỆ CỦA BÓNG PRO V1 VÀ PRO V1X 2021:

Những cải tiến trong công nghệ hàng đầu lĩnh vực của Titleist được thiết kế để vậnhành cùng nhau một cách chính xác, để mang lại hiệu suất tối ưu và độ ổn định cao nhất trong mỗi cú đánh:

• Cải tiến quy trình lớp lõi 2.0 ZG giúp gia tăng khoảng cách trong lõi đơn Pro V1 và lõi kép ProV1x, với cảm giác nén mềm mại hơn.
 Bay xa hơn, Xoáy hơn ở Greenside, Mềm mại hơn

Lớp giữa thích nghi nhanh hơn giúp bóng bay nhanh hơn và giảm độ xoáy ở long game. Thành phần ionomer đàn hồi cao và nhanh ban đầu được thiết kế và sử dụng cho Pro V1x Left Dash.

• Lớp vỏ mới chứa Urethane đàn hồi mềm mại hơn – công thức chế tạo lớp vỏ mềm mại nhất từng được dùng cho bóng Pro V1 hay Pro V1x – tăng độ xoáy ở greenside để tăng kiểm soát ở short game.

• Thiết kế mắt tứ diện bao phủ bóng mới – bao gồm lớp ngoài có 388 mắt cho bóng Pro V1, và 348 mắt cho bóng Pro V1x – được tối ưu hóa cho mỗi loại bóng để tối đa hóa khoảng cách bay và độ ổn định. Bóng Pro V1 vẫn giữ được đường bay ổn định trong khi bóng Pro V1x sẽ bay cao hơn so với đời bóng trước.

ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ KHÍ ĐỘNG HỌC:

Thiết kế mắt mới của bóng Pro V1 and Pro V1x 2021 – một thiết kế mới hoàn toàn kể từ năm 2011 – là thành quả của việc không ngừng học hỏi và cải tiến đường bay bóng golf của Titleist.Kể từ lần đầu tiên bóng Pro V1 ra mắt 20 năm trước, bộ phận R&D của Titleist đã thiết kế, chế tạo và thử nghiệm hơn 1,900 thiết kế khí động học. Bao gồm cả hơn 60 bản thử nghiệm của thiết kế 388 mắt cho bóng Pro V1, và hơn 30 bản của thiết kế 348 mắt cho bóng Pro V1x.

“Khi chúng tôi đã tạo được một thiết kế ưng ý, bước tiếp theo là phải chắc chắn tìm ra được phiên bản tốt nhất của thiết kế đó bằng cách chế tạo và thử nghiệm các biến số khác nhau của mắt về độ sâu, đường kính, hình dáng và lớp phủ bề mặt,” Mike Madson, Giám đốc Khí động học và Nghiên cứu chế tạo của bộ phận R&D Titlest nói

“Việc này tốn rất nhiều năm – chúng tôi đã nghiên cứu về những thiết kế mới này trong gần một thập kỷ – nhưng chính sự quyết tâm trong nghiên cứu đã đảm bảo mỗi quả bóng được tối ưu hóa để bay ở quỹ đạo xa nhất và hiệu quả nhất.”

CHUẨN XÁC TRONG VIỆC CHẾ TẠO:

Việc tiếp tục trong công nghệ tiên tiến và quản lý chất lượng tại Nhà máy bóng Titleist 3 và 4 – nơi mà mỗi quả bóng Pro V1 và Pro V1x được chế tạo bởi Titleist có hiệu suất và thông số chất lượng cao nhất lĩnh vực– đảm bảo rằng mọi đời bóng mới của Pro V1 và Pro V1x là mẫu có hiệu suất tối ưu nhất và ổn định nhất. Sự ổn định từ bóng đến bóng, từ hộp qua hộp là rất quan trọng để có thể giúp golf thủ thực hiện các cú đánh giống nhau một cách ổn định, từ vòng đấu này sang vòng đấu khác. Bay xa hơn, Xoáy hơn ở Greenside, Mềm mại hơn

ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI CHƠI [CÒN CẬP NHẬT TIẾP]:

Kể từ lúc bóng được ra mắt vào tháng Mười Một 2020 tại giải PGA Tour, đã có nhiều tuyển thủ xuất sắc nhất trên thế giới lựa chọn Pro V1 và Pro V1x để thi đấu bao gồm Justin Thomas (Pro V1x), Adam Scott (Pro V1x) – và Cameron Smith, tuyển thủ đầu tiên trong lịch sử giải Masters hoàn thành 4 vòng đấu trong khoảng 60 gậy khi dùng bóng Pro V1x mới.

“Khi tôi mới thử bóng lần đầu tiên, bóng đi nhanh hơn khi rời gậy driver, nó rất tuyệt,” Smith nói.

“Đường bay và tầm bay của bóng rất tuyệt vời. Nhưng điều tuyệt vời nhất là khả năng kiểm soát khi ra khỏi vùng rough và xung quanh vùng green. Tôi có thể kiểm soát những cú đánh của mình – đặt biệt là những cú đánh khó và nhẹ – tốt hơn rất nhiều.”

NGÀY RA MẮT: 

Bóng Pro V1 and Pro V1x 2021 mới sẽ có mặt tại muabangolf.com bắt đầu từ ngày 28 tháng Một năm 2021. Bao gồm 2 màu: Trắng (play numbers 1-4, 5-8) và Vàng Neon (play numbers 1-4). VND 1.668.950 MAP.

Pro V1 mới 2021: 

Sự kết hợp tuyệt vời nhất về tốc độ, độ xoáy và cảm giác trong game. Dành cho golf thủ ưu tiên hiêu suất lên hàng đầu. 

Pro V1x mới

Nhanh, bay cao và tạo độ xoáykhi bạn muốn.
Dành cho golf thủ muốn ưu tiên hiệu suất và muốn đường bay cao hơn và xoáy hơn so với Pro V1.  

 “Trong hai vòng đấu tập đầu tiên với bóng, tôi đã có ngay ba birdies và bốn birdies. Như vậy là quá đủ để tôi sử dụng bóng chính thức”- Cam Smith 

“…các bạn đã chính thức tạo ra được một quả bóng golf hoàn hảo. Đường bay dài và ổn định, cảm giác tốtở mọi cú đánh,đặc biệt làxung quanh vùng green.Cảm giác rất tuyệt.Xoáy hơn khi chip. Tôi cóthể chuyển sang bóng ngaytuần này không?”- Greg Chalmers 

So với đời bóng cũ

• Xoáy hơn với gậy sắt và vùnggreen

• Cảm giác mềm mại hơn

• Bay cao hơn – nhưng vẫn giữ được hiệu suất khác nhau 

Pro V1 mới: Cải tiến từ lớp lõi đến lớp vỏ

• Đường bay xa và ổn định hơn nhờ công nghệ khí động học mới.

• Xoáy hơn khi dùng gậy sắt và khi ở vùng green nhờ lớp Urethane nhựa nhiệt mềm hơn.

• Tốc độ cao hơn nhờ lớp giữa có độ thích nghi cao.

• Cải tiến công nghệ lõi ZG để duy trì cảm giác. 


Pro V1x mới Cải tiến từ lớp lõi đến lớp vỏ

• Đường bay cao hơn, xa hơn và ổn định hơn nhờ công nghệ khí động học mới

• Xoáy hơn khi dùng gậy sắt và khi ở vùng green nhờ lớp Urethane nhựa nhiệt mềm hơn.

• Tốc độ cao hơn nhờ lớp giữa có độthích nghi cao.

• Cải tiến công nghệ lõi ZG để duy trì cảm giác. 

 TITLEIST Thứ tự cấu tạo quả bóng 

  

Bóng Pro V1, Pro V1x, Pro V1x Left Dash và AVX mang đến một hiệu suất không thể so sánh trong mọi khía cạnh của trận đấu – khoảng cách phi thường ở long game, độ xoáy và kiểm soát tuyệt vời ở short game, tối ưu hóa đường bay, cảm giác mềm mại, và độ bền cao. 



Sản phẩm đã xem